Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
Công ty dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng với tên Thương hiệu là Bảo vệ PMV. Prevention – Management – Verification (Phòng ngừa; Quản lý; Thẩm tra). Chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ an ninh và tư vấn giải pháp an ninh, an toàn cho khách hàng. Đến với PMV, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về bảo vệ. Từ việc cung cấp nhân lực bảo vệ đến các các dịch vụ Risk Management | Corporate & Private Investigations | Security Auditing. Hiện nay, chúng tôi đang cần Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
Chúng tôi cần Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng làm việc tại 2 Văn phòng là Hà Nội và TpHCM. Các bạn có thể đăng ký làm việc ở nơi bạn mong muốn. Dưới đây là mô tả những công việc của bạn. Tùy theo khả năng của bạn để chúng tôi giao việc cho bạn trong số những công việc dưới đây. Bạn làm được càng nhiều trong số liệt kê dưới đây mức thì lương bạn càng cao. Bạn sẽ được đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ của từng công việc,
Văn phòng PMV tại Hà Nội
Mô tả công việc Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
1). Tuyển Dụng:
- Tìm kiếm các ứng viên thông qua Website, các trang mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho công ty.
- Phỏng vấn ứng viên và làm các thủ tục tuyển dụng Người lao động
2). Quản Lý Nhân Sự:
- Chấm công, tính lương cho nhân viên trong khu vực và thực hiện các chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, Phúc lợi cho các nhân viên trong khu vực do mình quản lý
- Điện thoại thăm hỏi, động viên, hướng dẫn, phổ biến các Quy chế, Quy định của công ty đến nhân viên. Làm cầu nối giữa công ty với nhân viên trong khu vực.
- Làm các thủ tục giải quyết cho Nghỉ việc, Nghỉ phép. Cập nhật thông tin về Quản lý Nhân sự trên hệ thống của Công ty.
3). Phục Vụ Khách Hàng
- Giám sát các chỉ huy thực hiện việc sắp xếp, điều động, bố trí nhân viên bảo vệ đến làm việc tại các Mục tiêu cho phù hợp. Soạn và gửi các email tới Khách hàng để Thông báo / Báo cáo với khách hàng về những thay đổi nhân sự xảy ra trong khu vực.
- Chăm sóc sự hài lòng của khách hàng, hỏi thăm khách hàng về chất lượng dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Giải đáp những Phản ánh / Thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng trên cơ sở nghĩa vụ của công ty phải đáp ứng. Làm cầu nối giữa khách hàng với Công ty,
4). Tư vấn dịch vụ
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, thực hiện việc giải thích, tư vấn cho khách hàng về những dịch vụ của công ty.
- Làm các Báo giá, Hợp Đồng (có mẫu sẵn) gửi khách hàng. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, quản lý danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ công ty.
5). Mạng xã hội & viết bài Website:
- Quản lý Facebook, Fanpage, Mạng Xã Hội
- Viết những bài Contents theo chủ đề và đăng lên trang website công ty
6). Những công việc khác cho vị trí Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
- Soạn thảo văn bản, sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan trong khu vực mình quản lý
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm tại văn phòng chi nhánh
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi của Vị trí Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
1. Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu / tháng, tùy theo năng lực của bạn. Cộng thêm các khoản tiền Phụ cấp, Hoa hồng. Tổng thu nhập hàng tháng có thể hơn 10 triệu đồng tùy theo năng lực của bạn.
2. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
3. Ngoài mức lương còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
4. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
5. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
6. Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
7. Thanh toán tiền Phép năm theo luật định
Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng với Yêu Cầu Công Việc
Nếu bạn có kinh nghiệm càng tốt. Nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm bạn vẫn được trao cơ hội, chỉ cần đáp ứng những yêu cầu dưới đây:
– Nghiêm túc, cẩn thận, chịu khó
– Nhanh nhẹn, biết tổ chức, sắp xếp công việc
– Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
– Khả năng giao tiếp tốt
– Khả năng viết văn, đánh máy tốt
– Sử dụng tốt Word, Excel, Email, Mạng xã hội
– Ưu tiên biết sử dụng tiếng Anh
– Đảm bảo các chỉ tiêu công việc
Hồ Sơ Ứng Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
Để ứng Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng, bạn cần chuẩn bị những Hồ Sơ sau đây:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ Ứng Tuyển Nhân Viên Tổng Hợp Văn Phòng
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Người liên hệ: Phạm Minh Việt
- Email: viet@baovepmv.com
- SĐT: 0975 989 961
Địa chỉ nộp hồ sơ và phỏng vấn
Văn phòng Công ty Dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội – PMV
- Phòng 0910, Tòa C2, Vinhome D’.Capitale
- Số 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 024- 7305 8838 ;
- Hotline: 1900 633 838
- Hãy nhớ, chúng tôi đối điện BigC-Thăng Long. Hãy gọi: 0975 989 962 hoặc 0964 011 911 để được hướng dẫn thêm
Công ty Dịch vụ bảo vệ PMV – Tp HCM
- Số 40/18 đường 19B, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp HCM
- Điện thoại: 028 – 7305 8838 ;
- Hotline: 1900 633 838
- Văn phòng chúng tôi gần Cầu Sài Gòn. Hãy gọi: 0975 989 963 hoặc 0964 011 511 để được hướng dẫn thêm
Để lại bình luận
Trở thành người đầu tiên bình luận!