NHIỆM VỤ ĐÓN TIẾP KHÁCH CỦA BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP
Khi khách hàng tới cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, công ty… thì bảo vệ là người đầu tiên họ gặp. Do vậy, việc chào đón khách đến và đi của nhân viên bảo vệ giữ vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện bộ mặt của tổ chức, doanh nghiệp đó. Ngay từ ngày đầu thành lập công ty bảo vệ, PMV đã xác định được nhiệm vụ đón tiếp khách của bảo vệ chuyên nghiệp là như thế nào và xây dựng tác phong đúng chuẩn mực cho từng nhân viên bảo vệ của mình. Do đó, sự nhanh nhẹn, lịch sự, trang trọng, lễ phép với khách là ưu điểm số 1 của công ty chúng tôi.
TÁC PHONG CHUẨN MỰC CẦN CÓ CỦA BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP
***Khi khách vào:
1.Đứng nghiêm chào.
2.Lịch sự hỏi khách “Cô, bác, chú, anh, chị cần gặp ai? Cô, bác, chú, anh, chị có hẹn trước hay không?”.
3.Mời ngồi hoặc “Xin lỗi, anh/chị đợi trong giây lát”.
4.Điện báo cho bộ phận Tiếp tân hoặc người cần gặp trong mục tiêu để xin ý kiến của họ là có đồng ý cho khách vào hay không?.
5.Hỏi các thông tin cần thiết để ghi vào sổ khách, ghi giờ khách vào (Nếu mục tiêu yêu cầu thì xin khách gửi lại giấy tờ tùy thân).
6.Cấp thẻ khách cho khách.
7.Hướng dẫn các quy định cần thiết tại mục tiêu cho khách.
8.Mở cổng cho xe của khách vào nơi đậu xe.
Lưu ý: Khi phát hiện có khách đến mục tiêu, phải chủ động đứng ra chào hỏi khách. Không để khách đi vào đến nơi mới đứng dậy. Trường hợp khách ngồi trong ô tô để trợ lý hoặc tài xế vào liên hệ thì sau khi làm thủ tục xong, mở cổng cho xe đi vào và khi xe đi ngang qua cổng bảo vệ phải chào điều lệnh.
Nhiệm vụ đón tiếp khách của bảo vệ chuyên nghiệp là phải chủ động, gây thiện cảm với khách hàng
***Khi khách ra:
1.Thu lại Thẻ Khách. Ghi giờ khách ra vào trong sổ.
2.Kiểm tra vật dụng khách mang ra (tùy mục tiêu, có nhiều mục tiêu không được áp dụng việc này).
3.Đứng nghiêm chào điều lệnh khi khách ra.
Bảo vệ chuyên nghiệp PMV làm đúng nhiệm vụ nhưng không gây phiền hà cho khách hàng
Với triết lý kinh doanh: “Đem đến sự thỏa mãn cao nhất về chất lượng và dịch vụ” – chỉ cần sự hài lòng của khách hàng, dù yêu cầu khó, chúng tôi cũng sẽ cố gắng đáp ứng, đảm bảo tối đa các quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi tiếp tục sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong công việc.
Mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của PMV, khách hàng vui lòng liên hệ:
VĂN PHÒNG PMV – CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: Căn số 10, Lầu 9, Tòa C2, D’.Capitale Vincom Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 024-6653-3778 – Hotline: 0975 989 962
Email: hn@baovepmv.com
VĂN PHÒNG PMV – CHI NHÁNH TP.HCM
Địa chỉ: 40/18 đường 19B, Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 028-3740–7026~27 – Hotline: 0975 989 963
Email: hcm@baovepmv.com
VĂN PHÒNG PMV – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Tel: 023–6396–5566 – Hotline: 0975 989 965
Email: dan@baovepmv.com
PMV – Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu – Hân hạnh phục vụ Quý khách!
Xem thêm các bài viết khác:
Để lại bình luận
Trở thành người đầu tiên bình luận!