DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG TẠI HÀ NỘI
Nhà hàng là một cơ sở chuyên kinh doanh về việc nấu nướng và phục vụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng. Đây là loại hình đa dạng và đặc thù của mỗi quốc gia để quảng bá đặc sản ở mỗi vùng miền. Do đặc thù của nhà hàng kinh doanh ăn uống nên số lượng phương tiện và khách vào ăn uống sẽ rất đông, đa dạng nhiều thành phần, tầng lớp khác nhau. Để kiểm soát và kinh doanh hiệu quả, nhiều nhà hàng đã tìm đến dịch vụ bảo vệ nhà hàng. Dịch vụ bảo vệ nhà hàng tại Hà Nội
Lực lượng dịch vụ bảo vệ nhà hàng tại Hà Nội của công ty PMV, không chỉ nắm chắc nghiệp vụ cơ bản mà còn có tính kiên trì, lịch thiệp và nhiệt tình, chu đáo trong giao tiếp, phục vụ khách hàng. Đây là điểm cộng góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu đặc trưng của nhà hàng đối với cộng đồng.
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của PMV luôn được các nhà hàng lựa chọn
Yêu cầu nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại nhà hàng
– Tác phong nhanh nhẹn, đúng mực, thái độ lịch sự, nhã nhặn, nhiệt tình nhưng cương quyết
– Trang phục luôn gọn gàng, sạch sẽ theo đúng quy định
– Không làm việc riêng hoặc tiếp khách riêng khi đang làm nhiệm vụ
– Không tùy tiện sử dụng tài sản của nhà hàng khi chưa được phép
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối tại mục tiêu, đòi hỏi lực lượng bảo vệ phải nghiên cứu, nắm rõ sơ đồ tổng thể mục tiêu, nắm chắc đặc điểm địa hình, tính chất đặc thù những nghiệp vụ riêng và nội quy của nhà hàng … Đối với dịch vụ bảo vệ nhà hàng tại Hà Nội, nhân viên bảo vệ của PMV đều biết sử dụng thành thạo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ phục vụ công tác bảo vệ, phòng chống cháy nổ và có phương án tối ưu khi xử lý các vụ việc xảy ra.
Nhân viên bảo vệ tại nhà hàng của PMV luôn giữ vững tác phong chuyên nghiệp
Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tại nhà hàng
***Vị trí trông coi ô tô và xe máy:
1.Nhân viên bảo vệ đảm bảo an ninh khu vực ngoài nhà hàng.
2.Đón tiếp khách vào nhà hàng và hướng dẫn nơi để xe cho khách. Phát vé và dắt xe máy cho khách.
3.Hướng dẫn khách hàng để xe ô tô vào khu vực bãi đúng quy định (bãi để xe ).
4.Mở cửa xe ô tô, che ô đón khách hàng vào nhà hàng.
5.Luôn tươi cười, niềm nở, luôn luôn có thái độ lịch sự, hoà nhã đối với khách hàng,.thể hiện đúng tư thế, tác phong của một bảo vệ chuyên nghiệp,.hướng dẫn cho khách hàng và.sắp xếp xe gọn gàng, đảm bảo theo hàng lối để đảm bảo diện tích bãi xe.
6.Phân loại khu vực để xe, loại xe ga đắt tiền để riêng ra khu vực phía đầu bãi xe, gần khu vực bảo vệ để đảm bảo thuận lợi cho quá trình kiểm soát, quản lý tránh mất mát, hư hỏng xe của khách hàng.
7.Chú ý những đối tượng với biểu hiện đáng nghi trong bãi xe.
8.Ngăn chặn các hành vi trộm cắp, đánh tráo biển số, phụ tùng của xe và lấy cắp phương tiện.
9.Liên tục tuần tra cảnh giác khi khách hàng, nhân viên ra về hết, phát hiện ngăn chặn và bắt giữ kịp thời đối với các trường hợp đột nhập trái phép vào nhà hàng.
10.Đảm bảo tài sản , trang thiết bị ,cơ sở vật chất không bị thất thoát do những người xấu hoặc kẻ gian lấy cắp .
11.Kết hợp cùng các vị trí kiểm soát an ninh trật tự tại khu vực bên ngoài đảm bảo an toàn .
***Vị trí kiểm soát nhân viên và hàng hóa ra, vào nhà hàng:
1.Cập nhật sổ sách thời gian nhân viên nhà hàng ra/vào.
2.Cập nhật và ký các giấy tờ nhập hàng hóa vào nhà hàng.
3.Hết giờ làm việc mang các tài sản theo danh mục tài sản bàn giao vào trong nhà hàng.
4.Giữ đúng tư thế tác phong, trang phục trong khi thực hiện nhiệm vụ.
Nếu Quý khách có nhu cầu về Dịch vụ bảo vệ nhà hàng tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
CÔNG TY DVBV PHÁT MINH VƯỢNG
- Tel: 024 – 6653 3778;
- Địa chỉ: Phòng 0910, Tòa C2, Vinhomes D’.Capitale, 119 đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: hn@baovepmv.com
Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ thêm một số văn phòng của PMV TẠI ĐÂY
Các bài viết hữu ích khác:
Để lại bình luận
Trở thành người đầu tiên bình luận!